22 กันยายน 2559
Garena Online (Thailand) Co., Ltd. (Head Office)
Garena Online (Thailand) เป็นบริษัทเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้ ให้บริการเกม Heroes of Newerth, League of Legends, Point Blank, FIFA Online3 และเกมอื่นๆ ในอนาคต
ปัจจุบันเราเป็นผู้นำด้าน E-Sport ในประเทศไทย และต้องการผลักดันวงการเกมบ้านเราไปสู่ระดับโลก เราต้องการทีมงานที่มีศักยภาพเพื่อเข้าสู่ครอบครัวของเรา และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้นำไปด้วยกัน หากคุณมีความสนใจที่ต้องการทำงานในด้านธุรกิจออนไลน์กับบริษัทชั้นนำ โอกาสมาถึงแล้ว!
| สวัสดิการ | 
| 
- ประกันสังคม(Group Medical Insurance)- บัตรประกันสุขภาพ (ได้รับหลังจากผ่านทดลองงาน 119 วัน)
 - ปรับขึ้นเงินเดือนประจำปี
 - โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ)
 - วันหยุดประจำปีตามธนาคารแห่งประเทศไทย
 - Annual Leave 6 วันต่อปีในปีแรกที่เข้าทำงาน
 - กิจกรรม Outing ประจำปี
 | 
ตำแหน่ง : Customer Service (วุฒิ ป.ตรี สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้)
| 
| รายละเอียดของงาน |  | • ติดต่อประสานงานกับลูกค้า • รับข้อร้องขอใหม่จากลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ และ ระบบออนไลน์
 • สร้างใบงานในระบบการจัดการของบริษัทโดยเลือกประเภทงานที่ถูกต้อง
 • ประสานงานกับแผนกเทคนิค และส่วนงานอื่นเพื่อแก้ไขปัญหาและบริการตามข้อร้องขอของลูกค้า
 • ตรวจสอบใบงานในระบบด้วยข้อมูลที่ได้รับจากแผนกดังกล่าว
 • แก้ไขปัญหาให้ทันท่วงที และติดตามปัญหาที่เกิดจนทำให้ลูกค้ามั่นใจใจงานบริการ และงานอื่นๆ ที่มีผลต่อคุณภาพโดยรวมขององค์กร
 |  | 
| 
| สถานที่ปฏิบัติงาน |  | แขวงห้วยขวาง  เขตห้วยขวาง  จังหวัดกรุงเทพมหานคร |  | 
| 
| อัตรา | เงินเดือน |  | 3 | 15,000 - 20,000 บาท (สามารถต่อรองได้ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความสามารถ) |  | 
| 
| คุณสมบัติผู้สมัคร |  | 
| -  เพศ หญิง |  | -  อายุ 22-30 ปี |  | -  วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี |  | -  เรียนรู้งานได้เร็ว มีความขยัน กระตือรือร้น คิดบวกและมองโลกในแง่ดี |  | -  สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี ทำงานเป็นกะได้ |  |  | 
| 
 | 
| 
| วิธีการสมัคร |  | สมัครผ่านทาง E-mail |  | 
|  | 
 
 
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น