22 กันยายน 2559
Garena Online (Thailand) Co., Ltd. (Head Office)
Garena Online (Thailand) เป็นบริษัทเกมออนไลน์ที่มีผู้เล่นเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้ ให้บริการเกม Heroes of Newerth, League of Legends, Point Blank, FIFA Online3 และเกมอื่นๆ ในอนาคต
ปัจจุบันเราเป็นผู้นำด้าน E-Sport ในประเทศไทย และต้องการผลักดันวงการเกมบ้านเราไปสู่ระดับโลก เราต้องการทีมงานที่มีศักยภาพเพื่อเข้าสู่ครอบครัวของเรา และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้นำไปด้วยกัน หากคุณมีความสนใจที่ต้องการทำงานในด้านธุรกิจออนไลน์กับบริษัทชั้นนำ โอกาสมาถึงแล้ว!
สวัสดิการ |
- ประกันสังคม(Group Medical Insurance) - บัตรประกันสุขภาพ (ได้รับหลังจากผ่านทดลองงาน 119 วัน) - ปรับขึ้นเงินเดือนประจำปี - โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) - วันหยุดประจำปีตามธนาคารแห่งประเทศไทย - Annual Leave 6 วันต่อปีในปีแรกที่เข้าทำงาน - กิจกรรม Outing ประจำปี
|
ตำแหน่ง : Customer Service (วุฒิ ป.ตรี สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้)
รายละเอียดของงาน |
• ติดต่อประสานงานกับลูกค้า • รับข้อร้องขอใหม่จากลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ และ ระบบออนไลน์ • สร้างใบงานในระบบการจัดการของบริษัทโดยเลือกประเภทงานที่ถูกต้อง • ประสานงานกับแผนกเทคนิค และส่วนงานอื่นเพื่อแก้ไขปัญหาและบริการตามข้อร้องขอของลูกค้า • ตรวจสอบใบงานในระบบด้วยข้อมูลที่ได้รับจากแผนกดังกล่าว • แก้ไขปัญหาให้ทันท่วงที และติดตามปัญหาที่เกิดจนทำให้ลูกค้ามั่นใจใจงานบริการ และงานอื่นๆ ที่มีผลต่อคุณภาพโดยรวมขององค์กร |
|
สถานที่ปฏิบัติงาน |
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร |
|
อัตรา | เงินเดือน |
3 | 15,000 - 20,000 บาท (สามารถต่อรองได้ ขึ้นอยู่กับประสบการณ์และความสามารถ) |
|
คุณสมบัติผู้สมัคร |
- เพศ หญิง |
- อายุ 22-30 ปี |
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี |
- เรียนรู้งานได้เร็ว มีความขยัน กระตือรือร้น คิดบวกและมองโลกในแง่ดี |
- สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี ทำงานเป็นกะได้ |
|
|
|
วิธีการสมัคร |
สมัครผ่านทาง E-mail
|
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น