10 พฤศจิกายน 2559
บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด
บริษัท Advance Contact Center (ACC) หรือ AIS Contact Center ถือหุ้นโดย AIS ในสัดส่วน ร้อยละ 99.99 มีทุนจดทะเบียนเรียกชำระแล้ว 272 ล้านบาท ACC เป็นบริษัทที่เน้นธุรกิจให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ เป็นหลัก และ ดำเนินการเป็นบริษัทศูนย์กลางในการติดต่อระหว่างผู้ใช้บริการ และบริษัทในเครือโดยดำเนินธุรกิจให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ (Call Center) ทั้งในด้านการตอบคำถาม การให้คำแนะนำและ คำปรึกษา แก่ลูกค้าของ AIS และ AWN ผ่านช่องทาง 1175, 1148, 1149, *1185 และ *1175 และได้ขยายการให้บริการไปยังลูกค้าที่ติดต่อผ่านอินเตอร์เน็ต ได้แก่ AIS Call Center Facebook Page, Web Chat และสื่อสังคม ออนไลน์ต่างๆ โดยมีลูกค้าติดต่อมากกว่า 13 ล้านสายต่อเดือน
“ ปัจจุบัน ACC มีจำนวนพนักงานมากกว่า 3,000 คน ประจำศูนย์หลัก 3 ที่ ได้แก่ กรุงเทพ พหลโยธิน, พระราม 4 และ นครราชสีมา ”
|
สวัสดิการ |
- สิทธิประกันสังคม - ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต - โปรโมชั่นค่าโทรราคาพิเศษ - เงินช่วยเหลือกรณีบิดา มารดาเสียชีวิต - ทุนการศึกษาบุตร - สวัสดิการของเยี่ยมไข้ - สหกรณ์ออมทรัพย์ - Fitness สปา และคาราโอเกะ สำหรับพนักงาน - อบรมความรู้ หลักสูตรใหม่ๆ อยู่เสมอ - ฯลฯ
|
ตำแหน่ง : Social Media Contact Center ภาษาไทย / English
รายละเอียดของงาน |
- ให้บริการลูกค้า AIS ผ่านช่องทาง Online และ Social Network เช่น Email, Chat, Webboard, Facebook, กระทู้ต่าง ๆ ทาง Internet (และสามารถรับสายลูกค้าตามปกติได้ ลักษณะการดูแลงาน Social Network ต่างๆ สามารถหมุนเวียนได้ตามความเหมาะสม)
รายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากฐานเงินเดือน เมื่อเข้าปฏิบัติงานจริง ค่าเบี้ยขยันเดือนละ 1,500 บ. ค่าพาหนะวันละ 170 บ. ค่ากะวันละ 100 บ. ค่าCompetency ค่า Incentive ค่าภาษาเดือนละ 5,000 บ. |
|
สถานที่ปฏิบัติงาน |
แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จังหวัดกรุงเทพมหานคร |
|
อัตรา | เงินเดือน |
10 อัตรา | 15,000 ++ |
|
คุณสมบัติผู้สมัคร |
- เพศ ชายหรือหญิง อายุ 22-35 ปี บุคลิกภาพดี (ผู้ชาย สูง 172ซม. ขึ้นไป /ผู้หญิง สูง 160ซม. ขึ้นไป รูปร่างสมส่วน) |
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวารสารศาสตร์ / สื่อสารมวลชน / มนุษยศาสตร์ / ศิลปศาสตร์ เกรดเฉลี่ย 2.0 ขึ้นไป |
- มีประสบการณ์ทำงานด้านการบริการ (หรือได้รับการฝึกอบรมหลักสูตรที่เหมาะสมกับงานบริการ) |
- มีความรับผิดชอบ / รักในงานบริการ / กล้าตัดสินใจ / เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มีน้ำใจ / ตรงต่อเวลา / มีความเชื่อมั่นในตัวเอง |
- มีความสามารถในการใช้ภาษาเขียนได้ดี / พิมพ์ดีดคล่อง / มี Creative ความคิดสร้างสรรค์ |
- สามารถพูด ฟัง และเขียนภาษาอังกฤษได้ดี (เพื่อตอบ mail ของลูกค้าชาวต่างชาติ มีคะแนน TOEIC 650 Points ขึ้นไป) |
- Update เทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ ใช้ Smart Phone และสามารถใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเป็นอย่างดี |
- ชอบเล่น Social Network / รักการอ่าน (Self-Learning) / ปรับตัวในการทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี |
- สามารถวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าเพื่อนำมาแก้ไขปัญหา พร้อมเสนอสินค้าหรือบริการที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้ |
- ร่ายกายแข็งแรง รักการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ (Healthy) / สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้ |
|
|
สำหรับตำแหน่งงานนี้ สนใจสมัครงานกรุณาติดต่อ |
|
|
|
วิธีการสมัคร |
สมัครด้วยตนเองที่ฝ่ายบุคคล ที่ทำการสาขาถนนพระราม 4 ชั้น 7 (ใกล้ MRT สามย่าน ประตูทางออกที่ 1) วันจ.-ศ. เวลา 8.30-16.30 น.
ส่ง Resume มาที่ Email
กรอกใบสมัคร Online ได้ที่
|
|
การเดินทาง
BTS ศาลาแดง (ออกประตูทางออกที่ 1 ฝั่งอาคารธนิยะ แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซต์ )
MRT สามย่าน (ออกประตูทางออกที่ 1)
สาย 29 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต-หัวลำโพง
สาย 34 รังสิต - หัวลำโพง
สาย 40 สถานีขนส่งผู้โดยเอกมัย-สถานีขนส่งสายใต้
สาย 46 รามำแหง 2 - รองเมือง
สาย 67 วัดเสมียนนารี - เซ็นทรัลพระราม3
สาย 109 คลองกุ่ม - หัวลำโพง
สาย 113 มีนบุรี - หัวลำโพง
สาย 529 แสมดำ - หมอชิต 2
สาย 542 สายใต้ใหม่ 2 - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น