10 พฤศจิกายน 2559
บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด
| 
บริษัท Advance Contact Center (ACC) หรือ AIS Contact Center ถือหุ้นโดย AIS ในสัดส่วน ร้อยละ 99.99 มีทุนจดทะเบียนเรียกชำระแล้ว 272 ล้านบาทACC เป็นบริษัทที่เน้นธุรกิจให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ เป็นหลัก
 และ ดำเนินการเป็นบริษัทศูนย์กลางในการติดต่อระหว่างผู้ใช้บริการ และบริษัทในเครือโดยดำเนินธุรกิจให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ (Call Center) ทั้งในด้านการตอบคำถาม การให้คำแนะนำและ คำปรึกษา แก่ลูกค้าของ AIS และ AWN ผ่านช่องทาง 1175, 1148, 1149, *1185 และ *1175 และได้ขยายการให้บริการไปยังลูกค้าที่ติดต่อผ่านอินเตอร์เน็ต ได้แก่ AIS Call Center Facebook Page, Web Chat และสื่อสังคม ออนไลน์ต่างๆ โดยมีลูกค้าติดต่อมากกว่า 13 ล้านสายต่อเดือน
 
 “ ปัจจุบัน ACC มีจำนวนพนักงานมากกว่า 3,000 คน ประจำศูนย์หลัก 3 ที่ ได้แก่ กรุงเทพ พหลโยธิน, พระราม 4 และ นครราชสีมา ”
 | 
| สวัสดิการ | 
| 
- สิทธิประกันสังคม- ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต
 - โปรโมชั่นค่าโทรราคาพิเศษ
 - เงินช่วยเหลือกรณีบิดา มารดาเสียชีวิต
 - ทุนการศึกษาบุตร
 - สวัสดิการของเยี่ยมไข้
 - สหกรณ์ออมทรัพย์
 - Fitness สปา และคาราโอเกะ สำหรับพนักงาน
 - อบรมความรู้ หลักสูตรใหม่ๆ อยู่เสมอ
 - ฯลฯ
 | 
ตำแหน่ง : Social Media Contact Center ภาษาไทย / English
| 
| รายละเอียดของงาน |  | - ให้บริการลูกค้า AIS ผ่านช่องทาง Online และ Social Network เช่น Email, Chat, Webboard, Facebook, กระทู้ต่าง ๆ ทาง Internet (และสามารถรับสายลูกค้าตามปกติได้ ลักษณะการดูแลงาน Social Network ต่างๆ สามารถหมุนเวียนได้ตามความเหมาะสม)
 
 รายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากฐานเงินเดือน เมื่อเข้าปฏิบัติงานจริง
 ค่าเบี้ยขยันเดือนละ 1,500 บ.
 ค่าพาหนะวันละ 170 บ.
 ค่ากะวันละ 100 บ.
 ค่าCompetency
 ค่า Incentive
 ค่าภาษาเดือนละ 5,000 บ.
 |  | 
| 
| สถานที่ปฏิบัติงาน |  | แขวงสามเสนใน  เขตพญาไท  จังหวัดกรุงเทพมหานคร |  | 
| 
| อัตรา | เงินเดือน |  | 10 อัตรา | 15,000 ++ |  | 
| 
| คุณสมบัติผู้สมัคร |  | 
| -  เพศ ชายหรือหญิง อายุ 22-35 ปี บุคลิกภาพดี (ผู้ชาย สูง 172ซม. ขึ้นไป /ผู้หญิง สูง 160ซม. ขึ้นไป รูปร่างสมส่วน) |  | -  สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวารสารศาสตร์ / สื่อสารมวลชน / มนุษยศาสตร์ / ศิลปศาสตร์ เกรดเฉลี่ย 2.0 ขึ้นไป |  | -  มีประสบการณ์ทำงานด้านการบริการ (หรือได้รับการฝึกอบรมหลักสูตรที่เหมาะสมกับงานบริการ) |  | -  มีความรับผิดชอบ / รักในงานบริการ / กล้าตัดสินใจ / เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มีน้ำใจ / ตรงต่อเวลา / มีความเชื่อมั่นในตัวเอง |  | -  มีความสามารถในการใช้ภาษาเขียนได้ดี / พิมพ์ดีดคล่อง / มี Creative ความคิดสร้างสรรค์ |  | -  สามารถพูด ฟัง และเขียนภาษาอังกฤษได้ดี (เพื่อตอบ mail ของลูกค้าชาวต่างชาติ มีคะแนน TOEIC 650 Points ขึ้นไป) |  | -  Update เทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ ใช้ Smart Phone และสามารถใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเป็นอย่างดี |  | -  ชอบเล่น Social Network / รักการอ่าน (Self-Learning) / ปรับตัวในการทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี |  | -  สามารถวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าเพื่อนำมาแก้ไขปัญหา พร้อมเสนอสินค้าหรือบริการที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้ |  | -  ร่ายกายแข็งแรง รักการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ (Healthy) / สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้ |  |  | 
| 
| สำหรับตำแหน่งงานนี้ สนใจสมัครงานกรุณาติดต่อ |  |  |  | 
| 
 | 
| 
| วิธีการสมัคร |  | สมัครด้วยตนเองที่ฝ่ายบุคคล ที่ทำการสาขาถนนพระราม 4 ชั้น 7 (ใกล้ MRT สามย่าน ประตูทางออกที่ 1) วันจ.-ศ. เวลา 8.30-16.30 น.
ส่ง Resume มาที่ Email 
กรอกใบสมัคร Online ได้ที่ |  | 
   การเดินทาง 
   BTS ศาลาแดง (ออกประตูทางออกที่ 1 ฝั่งอาคารธนิยะ แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซต์ )
   MRT สามย่าน (ออกประตูทางออกที่ 1)
   สาย 29 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต-หัวลำโพง
   สาย 34 รังสิต - หัวลำโพง 
   สาย 40 สถานีขนส่งผู้โดยเอกมัย-สถานีขนส่งสายใต้
   สาย 46 รามำแหง 2 - รองเมือง
   สาย 67 วัดเสมียนนารี - เซ็นทรัลพระราม3
   สาย 109 คลองกุ่ม - หัวลำโพง
   สาย 113 มีนบุรี - หัวลำโพง
   สาย 529 แสมดำ - หมอชิต 2
   สาย 542 สายใต้ใหม่ 2 - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
 
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น