โพสต์แนะนำ

ประชาสัมพันธ์สื่อโฆษณา

ตำแหน่ง : Social Media Contact Center ภาษาไทย / English

10 พฤศจิกายน 2559
บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด


บริษัท Advance Contact Center (ACC) หรือ AIS Contact Center ถือหุ้นโดย AIS ในสัดส่วน ร้อยละ 99.99 มีทุนจดทะเบียนเรียกชำระแล้ว 272 ล้านบาท
ACC เป็นบริษัทที่เน้นธุรกิจให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ เป็นหลัก
และ ดำเนินการเป็นบริษัทศูนย์กลางในการติดต่อระหว่างผู้ใช้บริการ และบริษัทในเครือโดยดำเนินธุรกิจให้บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ (Call Center) ทั้งในด้านการตอบคำถาม การให้คำแนะนำและ คำปรึกษา แก่ลูกค้าของ AIS และ AWN ผ่านช่องทาง 1175, 1148, 1149, *1185 และ *1175 และได้ขยายการให้บริการไปยังลูกค้าที่ติดต่อผ่านอินเตอร์เน็ต ได้แก่ AIS Call Center Facebook Page, Web Chat และสื่อสังคม ออนไลน์ต่างๆ โดยมีลูกค้าติดต่อมากกว่า 13 ล้านสายต่อเดือน

“ ปัจจุบัน ACC มีจำนวนพนักงานมากกว่า 3,000 คน ประจำศูนย์หลัก 3 ที่ ได้แก่ กรุงเทพ พหลโยธิน, พระราม 4 และ นครราชสีมา ”
สวัสดิการ
- สิทธิประกันสังคม
- ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต
- โปรโมชั่นค่าโทรราคาพิเศษ
- เงินช่วยเหลือกรณีบิดา มารดาเสียชีวิต
- ทุนการศึกษาบุตร
- สวัสดิการของเยี่ยมไข้
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- Fitness สปา และคาราโอเกะ สำหรับพนักงาน
- อบรมความรู้ หลักสูตรใหม่ๆ อยู่เสมอ
- ฯลฯ
ตำแหน่ง : Social Media Contact Center ภาษาไทย / English

รายละเอียดของงาน
- ให้บริการลูกค้า AIS ผ่านช่องทาง Online และ Social Network เช่น Email, Chat, Webboard, Facebook, กระทู้ต่าง ๆ ทาง Internet
(และสามารถรับสายลูกค้าตามปกติได้ ลักษณะการดูแลงาน Social Network ต่างๆ สามารถหมุนเวียนได้ตามความเหมาะสม)

รายได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากฐานเงินเดือน เมื่อเข้าปฏิบัติงานจริง
ค่าเบี้ยขยันเดือนละ 1,500 บ.
ค่าพาหนะวันละ 170 บ.
ค่ากะวันละ 100 บ.
ค่าCompetency
ค่า Incentive
ค่าภาษาเดือนละ 5,000 บ.
สถานที่ปฏิบัติงาน
แขวงสามเสนใน  เขตพญาไท  จังหวัดกรุงเทพมหานคร 
อัตราเงินเดือน
10 อัตรา15,000 ++
คุณสมบัติผู้สมัคร
-  เพศ ชายหรือหญิง อายุ 22-35 ปี บุคลิกภาพดี (ผู้ชาย สูง 172ซม. ขึ้นไป /ผู้หญิง สูง 160ซม. ขึ้นไป รูปร่างสมส่วน)
-  สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวารสารศาสตร์ / สื่อสารมวลชน / มนุษยศาสตร์ / ศิลปศาสตร์ เกรดเฉลี่ย 2.0 ขึ้นไป
-  มีประสบการณ์ทำงานด้านการบริการ (หรือได้รับการฝึกอบรมหลักสูตรที่เหมาะสมกับงานบริการ)
-  มีความรับผิดชอบ / รักในงานบริการ / กล้าตัดสินใจ / เข้ากับผู้อื่นได้ง่าย มีน้ำใจ / ตรงต่อเวลา / มีความเชื่อมั่นในตัวเอง
-  มีความสามารถในการใช้ภาษาเขียนได้ดี / พิมพ์ดีดคล่อง / มี Creative ความคิดสร้างสรรค์
-  สามารถพูด ฟัง และเขียนภาษาอังกฤษได้ดี (เพื่อตอบ mail ของลูกค้าชาวต่างชาติ มีคะแนน TOEIC 650 Points ขึ้นไป)
-  Update เทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอ ใช้ Smart Phone และสามารถใช้คอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตเป็นอย่างดี
-  ชอบเล่น Social Network / รักการอ่าน (Self-Learning) / ปรับตัวในการทำงานภายใต้สภาวะกดดันได้ดี
-  สามารถวิเคราะห์ข้อมูลของลูกค้าเพื่อนำมาแก้ไขปัญหา พร้อมเสนอสินค้าหรือบริการที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้
-  ร่ายกายแข็งแรง รักการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ (Healthy) / สามารถปฏิบัติงานเป็นกะได้
สำหรับตำแหน่งงานนี้ สนใจสมัครงานกรุณาติดต่อ
-  คุณพิมพ์ชญา
-  โทร : 02-271-9300 ต่อ 68298
-  Email : acccontact_20@trustmail.jobthai.com 
-  ที่อยู่ : ที่ทำการสาขาถนนพระราม 4 เขตปทุมวัน (ใกล้ MRT สามย่าน)
วิธีการสมัคร
  • สมัครด้วยตนเองที่ฝ่ายบุคคล ที่ทำการสาขาถนนพระราม 4 ชั้น 7 (ใกล้ MRT สามย่าน ประตูทางออกที่ 1) วันจ.-ศ. เวลา 8.30-16.30 น.
  • ส่ง Resume มาที่ Email 
  • กรอกใบสมัคร Online ได้ที่ 
    ติดต่อ
    ฝ่ายบุคคล
    บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด
    626 ที่ทำการสาขาถนนพระราม 4  แขวงมหาพฤฒาราม  เขตบางรัก
    กรุงเทพมหานคร  10500
    โทร : 02-029-2618 แฟกซ์ : 02-271-9320
    Email : acccontact_20@trustmail.jobthai.com
    Website : aiscallcenter.ais.co.th/

  •    การเดินทาง
       BTS ศาลาแดง (ออกประตูทางออกที่ 1 ฝั่งอาคารธนิยะ แล้วนั่งวินมอเตอร์ไซต์ )
       MRT สามย่าน (ออกประตูทางออกที่ 1)
       สาย 29 ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต-หัวลำโพง
       สาย 34 รังสิต - หัวลำโพง 
       สาย 40 สถานีขนส่งผู้โดยเอกมัย-สถานีขนส่งสายใต้
       สาย 46 รามำแหง 2 - รองเมือง
       สาย 67 วัดเสมียนนารี - เซ็นทรัลพระราม3
       สาย 109 คลองกุ่ม - หัวลำโพง
       สาย 113 มีนบุรี - หัวลำโพง
       สาย 529 แสมดำ - หมอชิต 2
       สาย 542 สายใต้ใหม่ 2 - อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

       ดูตำแหน่งงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.jobthai.com/company/0,128591.html

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น