โพสต์แนะนำ

ประชาสัมพันธ์สื่อโฆษณา

Admin & Coordinator


บริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน)

ดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีนโยบายมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการประเภทอาคารชุดพักอาศัย อาคารสำนักงาน ศูนย์ประชุม และแสดงสินค้า ศูนย์การค้าชั้นนำ โรงแรม ในลักษณะซิตี้คอมเพล็กซ์ใจกลางเมือง ตลอดจนบ้านเดี่ยวบนทำเลที่ดีในกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีความประสงค์เปิดรับบุคลากรผู้มีความรู้ ความสามารถ และมีความกระตือรือร้นเข้าร่วมงาน ในตำแหน่งดังนี้


สวัสดิการ
  • ประกันชีวิต, ประกันสุขภาพ, ประกันอุบัติเหตุ
  • ค่าทันตกรรม
  • ประกันสังคม
  • กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
  • วันหยุดประจำปี, วันลาพักร้อน,วันลากิจ
  • วันลาสำหรับจัดการงานศพบุคคลในครอบครัว
  • วันลาสำหรับการจัดงานมงคลสมรส
  • โบนัสประจำปี
  • งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
  • เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ เช่น งานแต่งงาน งานฌาปนกิจศพบุคคลในครอบครัว
  • ปรับเงินเดือนประจำปี
  • การฝึกอบรมและสัมนา
  • _________________________________________________________________________________

    ตำแหน่ง : Admin & Coordinator

    รายละเอียดของงาน
    1. บันทึกเอกสารทุกประเภท ที่เข้า-ออก ของฝ่ายจัดซื้อจัดจ้าง
    2. นำส่งใบขอซื้อ (PR) ของแต่ละฝ่าย/โครงการ ให้ผู้อำนวยการฯตรวจสอบความถูกต้องและลงนามวันรับเอกสาร
    3. นำใบขอซื้อ(PR)ให้ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อหรือจัดจ้างพิจารณาและมอบหมายงานให้เจ้าหน้าที่
    4. ลงรายการ(PR)ผู้ดำเนินการที่ได้รับมอบหมาย แล้วส่งให้เจ้าหน้าที่จัดซื้อหรือวิศวกรจัดจ้างที่รับผิดชอบงานแต่ละประเภท
    5. นำส่งเอกสารขออนุมัติถึงผู้มีอำนาจอนุมัตตามขั้นตอนและวงเงิน และติดตามสถานะการอนุมัติ
    6. บันทึกข้อมูลใบสั่งซื้อ (เลขที่PO/WO, วันที่ออกเอกสาร, คู่ค้าที่นำมาเปรียบเทียบ,สรุปรายการที่สั่งซื้อสั่งจ้าง
    7. แจ้งให้ผู้จำหน่าย/ผู้ให้บริการ/ทั้งฝ่ายผู้ขอซื้อ ทราบถึงสถานะการจัดซื้อและกำหนดส่งสินค้า/บริการ ที่ได้รับอนุมัติสั่งซื้อ
    8. จัดเก็บเอกสารเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้า/บริการ พร้อมเอกสารแนบ แยกตามบริษัทและโครงการ
    9. งานอื่นๆที่ได้รับมอบมาย
    สถานที่ปฏิบัติงาน
    แขวงห้วยขวาง  เขตห้วยขวาง  จังหวัดกรุงเทพมหานคร 
    อัตรา
    1 อัตรา
    คุณสมบัติผู้สมัคร
      เพศชาย / หญิง อายุ 23 ปีขึ้นไป
      วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ขึ้นไปทุกสาขาวิชา
      มีประสบการณ์การทำงาน งานธุรการ งานประสานงาน อย่างน้อย1ปี ***
      *** สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษพูดเบื้องต้นได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ ***
      สามารถทำงานด้านเอกสารได้
      บุคลิกภาพและทัศนคติดี มีความละเอียดรอบคอบและมีทักษะในการประสานงานเป็นอย่างดี
      สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี
      สามารถปฏิบัติงานนย่านรัชดา - พระราม9 ได้ (หลังเซนทรัลพระราม9) ทำงานจันทร์-ศุกร์
    วิธีการสมัคร
  • ท่านที่สนใจสามารถส่งประวัติการทำงาน โปรดระบุอัตราเงินเดือนที่คาดหวัง ประเภทธุรกิจของบริษัทที่เคยผ่านมา รูปถ่าย และหลักฐานการสมัครงานอื่นๆ มาได้
  • สมัครทางส่งจดหมาย 
  • สมัครทาง E-mail 
  • สมัครผ่าน JobThai (Click Apply Now)
  • สมัครงานด้วยตนเอง
  • ติดต่อ
    ส่วนงานสรรหาว่าจ้าง แผนกทรัพยากรบุคคล
    บริษัท แกรนด์ คาแนล แลนด์ จำกัด (มหาชน)
    33/4 อาคารเดอะไนน์ทาวเวอร์ ชั้น 14 โซน A ถนนพระราม 9  แขวงห้วยขวาง  เขตห้วยขวาง
    กรุงเทพมหานคร  10310
    โทร : 02-246-2323 ต่อ 4005-4006, คุณเอกฤทธิ์ (คุณบอม) , คุณภาคภูมิ (คุณอ๊อฟ) แฟกซ์ : 02-247-1082
    Email : grandcanal_139@trustmail.jobthai.com
    Website : www.grandcanalland.com , www.facebook.com/HrGLand
    LinkedIn:GrandCanalLandPublicCompanyLimited

    การเดินทาง- ลงรถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม 9 ทางออกหมายเลขที่ 2
    - เรือแสนแสบ ลงสถานีเพชรบุรี - MRTเพชรบุรี - MRTพระราม9 (1สถานี) ทางออกหมายเลข2 
    - แอร์พอร์ตลิงค์ ลงสถานีมักกะสัน ใช้ทางเดินเชื่อมลงMRTเพชรบุรี - MRTพระราม9 (1สถานี) ทางออกหมายเลข2
    - BTS ลงสถานีอโศก - เชื่อมกับMRTสุขุมวิท - MRTพระราม9 ทางออกหมายเลข2
    - รถโดยสารประจำทาง ที่ผ่านหน้าฟอร์จูนทุกประเภท

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น